[K]iss the [R]ain
[K]iss the [R]ain

[K]iss the [R]ain

Rain make I love you ♥
 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Alisa_Kito
Nhị sắc cầu vồng
Nhị sắc cầu vồng
Alisa_Kito

Tổng số bài gửi : 367
Money : 1102
Age : 23
Join date : 25/09/2011
Đến từ : vương quốc gió

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  Empty
Bài gửiTiêu đề: 8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"    8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  I_icon_minitimeTue Nov 08, 2011 9:27 am

ùng xem đó là những quảng cáo của thương hiệu nào nhé!


Quảng cáo là một hoạt động không thể
thiếu của các doanh nghiệp, công ty. Ai cũng muốn sở hữu những hình thức
quảng cáo độc đáo nhất, ấn tượng nhất và thậm chí phải là... "khổng lồ"
nhất. Các hình thức quảng cáo khổng lồ rất hữu ích phải không các bạn,
vừa có thể tiếp thị cho sản phẩm lại vừa gây chú ý của mọi người nữa.
Sau đây, chúng tớ sẽ tổng hợp những biển quảng cáo "khủng" nhất. Cùng
điểm danh nào!!!

1. Biển hiệu lớn nhất

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  111101CLquangcao1

Kỷ
lục này thuộc về hãng điện thoại di động Nokia. Với mục đích mang lại
sự thích thú cho khách hàng, Nokia đã đặt tấm biển hiệu ở độ cao 50 mét
trên không trung, bên cạnh cầu tháp London. Những người đi qua khu vực
này sẽ không thể không để mắt đến tấm biển chỉ dẫn khổng lồ này. Trọng
lượng của tấm biển là hơn 2 tấn và nó có chiều dài bằng... 2 chiếc xe
buýt hai tầng đấy các bạn ạ! Quả là rất "khủng" phải không nào?

2. Biển quảng cáo dài nhất và thân thiện nhất

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  111101CLquangcao7


Dubai có một tấm biển quảng cáo rất đặc biệt. Tấm biển này có chiều dài
là 1,5km và đặc biệt hơn, nó được chế tạo bằng 100% vật liệu tái chế có
khả năng tự phân hủy. Đây là tấm biển quảng cáo trong dự án cải tạo đất
đai, cơ sở hạ tầng, sinh thái... ở thành phố Dubai. Để lắp đặt được tấm
biển "quái vật" này, người ta đã chia nhỏ thành 450 mảnh khác nhau như
một trò chơi ghép hình với kích thước 10mx2m.

Tấm biển quảng cáo
trị giá 3,2 triệu USD (tương đương 67,2 tỷ VNĐ) này là sản phẩm trí tuệ
của Adrac, một công ty quảng cáo toàn cầu và nó được tài trợ bởi 100
công ty.

3. Quảng cáo dao cạo râu "bé bự" nhất

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  111101CLquangcao3

Danh
hiệu này thuộc về hãng Gillette. Trong giải đấu Wimbledon 2011, nhóm
thực hiện quảng cáo đã vẽ hình ảnh tay vợt hàng đầu thế giới Roger Federer
trên sân bóng bầu dục với kích thước rất "khủng": 70mx50m. Để vẽ được
chân dung khổng lồ trên sân cỏ, họ đã tiêu tốn hơn 3.000 lít sơn và bình
vẽ công nghiệp. Một chiếc máy cắt cỏ đã được sử dụng để "cạo" 1.000 lít
bọt trên "khuôn mặt" Federer. Một ý tưởng quảng cáo cực hay ho và ấn
tượng các bạn nhỉ?

4. Logo quảng cáo lớn nhất

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  111101CLquangcao4

Một
kỷ lục rất thú vị đấy các bạn ạ. Logo của các nhãn hiệu thì chúng mình
thường thấy ở rất nhiều nơi nhưng để tìm ra logo to bự nhất thì phải là
một nơi có không gian cực rộng rãi. Đó chỉ có thể là... sa mạc thôi. Tại
Arica, miền Bắc Chile, Coca-Cola đã thiết kế một logo ngay trên... sa
mạc nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày thành lập. Logo này cao 50m, rộng
120m, được làm từ 70.000 vỏ lon Coca-Cola rỗng. Bên dưới logo là dòng
chữ "100 años" (100 năm).

5. Biểu tượng lớn nhất

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  111101CLquangcao2

Mặc
dù không phải là thương hiệu đầu tiên yêu cầu quảng cáo của mình có thể
được nhìn thấy trên Google Earth nhưng logo của KFC tại sa mạc Rachel,
Nevada, Mỹ là một trong những logo "khủng" nhất. Phải mất 6 ngày để xây
dựng và tạo ra logo từ 65.000 viên gạch. Logo này có diện tích 26.670
mét vuông.

6. Tấm poster siêu "khủng"

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  111101CLquangcao6

Kỷ lục này thuộc về hãng đĩa Sony Music Entertainment của huyền thoại Michael Jackson. Tấm poster có kích thước hơn 2.700 mét vuông
và "tọa lạc" tại một bãi cỏ gần sân bay Heathrow, London, nước Anh. Nó
cũng đã giành được danh hiệu "Áp phích lớn nhất thế giới" của Kỷ lục
Guinness.

7. Quảng cáo cao "chót vót"

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  111101CLquangcao8

Công
ty quảng cáo và hãng bảo hiểm đã liên kết thực hiện ý tưởng này ở một
tòa nhà "cao chọc trời" tại Columbus, Mỹ. Quảng cáo mô tả hình ảnh sơn
đổ từ trên tòa nhà xuống bãi đỗ xe, trông hài hước lắm í! Quảng cáo được
hãng Nationwide Insurance thực hiện trên diện tích 400 mét vuông.

8. Logo làm từ... cây trồng lớn nhất thế giới

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"  111101CLquangcao5

Swissair,
hãng hàng không quốc gia Thụy Sĩ đã thực hiện một "logo" siêu ấn tượng
tại sân bay Munich, Đức từ... lúa mạch và cây lanh. Người ta mất 4 tháng
để hoàn thành logo có kích thước 100.000 mét vuông này. Người sáng tạo
ra quảng cáo này là Kristian Jeffrey,
một vận động viên lướt sóng, leo núi và điền kinh. Công ty quảng cáo
của ông đã thực hiện các quảng cáo ngoài trời đầy sáng tạo và độc đáo
cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

nguồn: http://kenh14.vn/c44/20111101014118156/8-chieu-quang-cao-khung-cua-khung.chn

Chữ ký của Alisa_Kito

Tài sản của Alisa_Kito

Về Đầu Trang Go down
 

8 chiêu quảng cáo... "khủng của khủng"

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 

 Similar topics

-
» Những quảng cáo đặt nhầm chỗ cực tai hại
» Thiếu nữ rao bán quảng cáo trên... vòng 3
» Búp bê Peru đăng quang ngôi Hoa hậu Búp bê Thế giới
» Bó tay toàn tập với những trò lố "quái chiêu" của sinh viên
» Mái tóc "khủng" 14 năm không cắt
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
[K]iss the [R]ain :: Entertainment :: Thế giới quanh ta :: Chuyện thế giới-
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất